Chuyển đến nội dung chính

Catalogue tháp giải nhiệt Tashin là gì? mua Catalogue ở đâu chính hãng?

Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại linh kiện tháp giải nhiệt thay thế như phương tiện đổ đầy tháp giải nhiệt, thiết bị khử trôi, vòi phun, quạt tháp giải nhiệt, điều khiển mực nước hoặc người yêu thích đầu vào, chúng tôi có thể giúp bạn! Tìm hiểu thêm về các chức năng bên trong của tháp giải nhiệt và những chức năng bạn có thể thay thế trong bài viết này. Sản phẩm tháp giải nhiệt là nhà cung cấp lớn nhất các bộ phận và sản phẩm tháp giải nhiệt! Xem bên dưới để biết danh sách các bộ phận tháp giải nhiệt chúng tôi bán và mô tả về từng chức năng của chúng.

Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt

Dưới đây là danh sách các bộ phận tháp giải nhiệt phổ biến nhất   có thể cần được sửa chữa hoặc thay thế trong suốt vòng đời của tháp giải nhiệt.

Tháp giải nhiệt

tháp làm mát-điền-phương tiện-ngược dòng-chéo-cách-làm mát-tháp-làm việcPhương tiện điền vào tháp giải nhiệt là gìPhương tiện điền là một trong những phần tháp giải nhiệt quan trọng nhất. Nó có thể được coi là người trung gian của toàn bộ quá trình. Nhiều tháp làm mát ngày nay sử dụng chất làm đầy màng nhựa hiệu quả hoặc vật liệu làm đầy tối đa diện tích bề mặt cho các quá trình làm mát bay hơi . Nước được phân phối vào chất độn, lan ra thành màng mỏng. Quá trình này làm tăng giao diện nước-không khí và cho phép nhiệt tăng thêm bốc hơi với tốc độ nhanh. Các yếu tố chính trong việc lựa chọn môi trường lấp đầy là mức TSS hoặc Tổng chất rắn lơ lửng, xử lý dự định, trang điểm nước và khả năng nhiễm bẩn. Hai loại phương tiện lấp đầy cơ bản là phương tiện lấp đầy  kiểu phim  (trải đều nước thành một lớp mỏng) và  phương tiện lấp đầy kiểu văng (vỡ nước lên). Ngoài ra còn có phương tiện điền cho các loại tháp cụ thể như  phương tiện điền chéo  và  phương tiện điền ngược .

Thiết bị làm mát tháp

Các hệ thống thiết bị đo lường các loại tháp giải nhiệt thường bao gồm: Đồng hồ đo lưu lượng nước trang điểm Tháp giải nhiệt, tốc độ thổi xuống, công tắc mực nước cho các lưu vực nước lạnh và nóng, cặp nhiệt điện để đo nhiệt độ nước lạnh và nóng, công tắc rung và công tắc mức dầu thấp và cao.

Tháp giải nhiệt

nhiệm vụ nặng nề trôi dạt-loại bỏ-làm mát-tháp-làm việcLoại bỏ trôi tháp giải nhiệt nước được sử dụng để làm gì? Thiết bị khử trôi tháp giải nhiệt  và thiết  bị khử trôi dạt nặng  là một phần của tháp giải nhiệt được thiết kế để loại bỏ các giọt nước từ không khí và giảm thiểu thất thoát nước. Máy khử trôi  làm cho các giọt và không khí thay đổi hướng đột ngột. Quá trình này làm cho nước bị tách ra khỏi không khí và đưa trở lại vào tháp giải nhiệt.

Vòi phun tháp giải nhiệt

tháp làm mát-vòi phun-cách-làm mát-tháp-làm việcVòi phun tháp giải nhiệt được sử dụng để làm gì? Đầu phun của tháp giải nhiệt nước được sử dụng thường xuyên nhất trong các tháp làm mát dòng chảy vì chúng sử dụng các lưu vực phân phối dòng trọng lực. Với các loại hệ thống này, việc cung cấp nước được nâng lên các lưu vực phân phối phía trên vật liệu lấp và sau đó chảy xuống trên lớp lấp (bằng trọng lực) thông qua các vòi của tháp giải nhiệt trong tầng lưu vực.

Quạt tháp giải nhiệt

tháp làm mát-ổ-trục-cách-làm mát-tháp-chức năngQuạt tháp giải nhiệt dùng để làm gì? Quạt tháp giải nhiệt  được sử dụng để ép hoặc đẩy một lượng lớn không khí trong toàn bộ tháp giải nhiệt. Chúng phải được chế tạo để chịu được các tác động ăn mòn trong đó môi trường mà chúng hoạt động. Những quạt này thường to nhưng có một số loại quạt làm mát âm thanh thấp. Quạt tháp giải nhiệt được sử dụng trong tháp làm mát chéo, dòng chảy ngược, cảm ứng / cưỡng bức. Tháp giải nhiệt tự nhiên không cần quạt vì chúng sử dụng luồng không khí tự nhiên và các quy trình khác nhau làm mát nước.

Quạt sàn & xi lanh quạt

Bộ phận của quạt là một nền tảng hỗ trợ cho các xi lanh của quạt, cũng là một cách truy cập vào hệ thống phân phối quạt và nước.

Động cơ quạt làm mát tháp:

Các ứng dụng tháp giải nhiệt hóa dầu & lọc dầu cần động cơ quạt chống cháy nổ để tránh rò rỉ trong các bộ trao đổi nhiệt. Động cơ quạt cần được sản xuất với hệ thống rơle lỗi Trái đất và hệ thống bảo vệ rơle quá tải.

Ổ trục

Tháp giải nhiệt Trục làm mát tháp truyền động được sử dụng để làm gì? Trục truyền động truyền năng lượng từ trục đầu ra của động cơ vào trục đầu vào của hộp giảm tốc. Trục truyền động cũng phải có khả năng chống ăn mòn do môi trường độc hại mà chúng hoạt động. Trục truyền động là liên kết kết nối giữa động cơ điện và trục đầu vào của hộp số.

Hộp số:

Các loại hộp số khác nhau bao gồm hộp giảm tốc đơn A series, hộp giảm tốc kép A series, hộp giảm tốc đơn và hộp giảm tốc kép.

Điều khiển mực nước tự động

Kiểm soát mực nước
Điều khiển mực nước hoặc công tắc phao được sản xuất để kiểm soát mực nước tự động. Điều này giúp đảm bảo luôn có lượng nước chính xác trong bể chứa của bạn. Các điều khiển mức thường được sử dụng để tự động đổ đầy nước và dừng đổ đầy khi nó đạt đến độ cao phù hợp. Các điều khiển này cũng có thể được cài đặt với các cảm biến LED sẽ cho bạn biết khi mức của bạn đang trở nên quá thấp hoặc quá cao, được gọi là báo động cấp cao và thấp. “ Điều khiển mực nước tự động chuyển đổi các động cơ trên bất cứ khi nào mực nước giảm xuống dưới một mức nhất định và tắt động cơ tắt khi nước dâng cao hơn một mức cố định.” Kiểm soát mực nước

Đường ống phân phối nước:

Đường ống, để phân phối nước trong tháp giải nhiệt công nghiệp, được chôn dưới đất và nên được hỗ trợ trong lòng đất để ngăn tải lực đẩy trong tháp giải nhiệt vì tự chịu trọng lượng và áp lực nước trong đường ống.

Máy hút gió

Tháp làm mát không khí
Cửa hút gió được sử dụng để làm gì? Cửa hút  gió hoặc cửa hút khí cấm ánh sáng mặt trời chiếu vào lưu vực, điều này ngăn cản sự phát triển của tảo và giảm chi phí hóa chất. Những cửa gió này cũng làm giảm lượng văng ra, làm giảm lượng nước và hóa chất sử dụng. Ngoài ra, bạn sẽ trải nghiệm loại bỏ lưu vực và truy cập dễ dàng hơn. Các cửa gió vào trong tháp ngược dòng đôi khi có thể trở nên đóng vảy nếu chúng không được bảo trì và làm sạch chính xác. Các cửa gió được thu nhỏ làm giảm lưu lượng khí làm giảm hiệu quả của thiết bị.

Van phao điện tử

phao điện tử-van-làm thế nào-tháp-làm việcVan phao điện tử được sử dụng để làm gì? Van phao điện tử  được thiết kế cho chức năng tháp giải nhiệt, van phao bằng đồng và hệ thống mực nước điện tử có ít bảo trì với tuổi thọ kéo dài. Thông thường, có   bộ dụng cụ van phao điện tử có sẵn bao gồm cánh tay phao, van phao và phao trong bộ dụng cụ để phù hợp với các ứng dụng cụ thể.

Van phân phối:

Van phân phối điều chỉnh dòng chảy của nước nóng để phân phối đều trong các tế bào. Thân van trong van phân phối được chế tạo chịu được môi trường ăn mòn.

Chất bịt kín & làm mát tháp

Lớp phủ tháp làm mát bên trong, hoặc chất trám tháp làm mát, giúp chống ăn mòn, rò rỉ hoặc rỉ sét bên trong tháp giải nhiệt, trong khi lớp phủ bên ngoài bảo vệ bên ngoài tháp giải nhiệt khỏi bị ăn mòn và rỉ sét. Bảo vệ tất cả các mặt của tháp giải nhiệt của bạn giúp ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai và sửa chữa tốn kém.

Lò sưởi tháp giải nhiệt

lưu vực-sưởi-cho-làm mát-tháp-sưởi
Lò sưởi tháp giải nhiệt được sử dụng để làm gì? Máy sưởi lưu vực tháp giải nhiệt ngăn không cho lưu vực nước lạnh đóng băng trong điều kiện thời tiết mùa đông và có thể được sử dụng trên các sản phẩm của Evapco, BAC, Marley và các nhà sản xuất công nghiệp khác. Máy sưởi lưu vực BAC được xếp hạng CSA và UL. Họ có các yếu tố làm nóng đồng lâu dài mạnh mẽ để đảm bảo tuổi thọ dài. Kết nối MPT rất đơn giản để phù hợp với bất kỳ bể nước lạnh nào cho máy làm mát chất lỏng mạch kín, tháp giải nhiệt và bình ngưng bay hơi.

Sản phẩm & bộ phận tháp giải nhiệt thay thế

Bộ phận tháp giải nhiệt
Chúng tôi cung cấp các bộ phận tháp giải nhiệt thay thế cho các tháp làm mát Tashin, tháp giải nhiệt tròn, tháp giải nhiệt vuông, cuộn. Chúng tôi sản xuất các bộ phận cho tất cả các nhãn hiệu và mô hình của tháp giải nhiệt.

Tham khảo:

https://techtimes-vietnam.blogspot.com/2020/05/catalogue-thap-giai-nhiet-tashin-la-gi.html

Nhận xét

  1. Our machine learning assignment help service acts as an easy and convenient method to select for experts’ help for completing any academic task within the defined time. So, if you have stress for your assignment, hire our professional writers.

    Trả lờiXóa
  2. Nice Post...
    Use HP Support Solutions Framework To Handle Common Printer Problems
    Paper is jammed, ink cartridge is low or empty, driver is outdated, poor connection established between computer and printer, etc. all these are the most common printer related problems can be arisen anytime when you give command to your printer to print. In order to hassle-freely deal with them without making much effort, you only need to have HP Support Solutions Framework utility in your HP PC or laptop. This is the fruitful component purposely been accessed for fixing annoying printing problems without taking too much time. That’s why, every HP Printer users are strongly suggested to use it in your PC by installing it.

    Trả lờiXóa
  3. Artificial Saliva Market” Industry research report has detailed industry analysis and gives a competitive advantage to our clients by providing highly filtered Data through the market. This report will give the user self-confidence to take correct business decisions. This covers a detailed profile of GlaxoSmithKline, Cipla Limited, Fresenius Kabi, Parnell Pharmaceuticals, Entod International, Forward Science, Biocosmetics Laboratories, Icpa Health Products LTD., Perrigo, Laboratorios Kin.

    Trả lờiXóa
  4. The ink cartridges used in canon printers have chips enabled on them.the major role of this chip is to inform the ink level of the printer.so you need to adhere to the basic steps of how to reset canon pixma printer

    .

    Trả lờiXóa

  5. Cannon printer gives best quality and speed when printing document.It is used for many purpose like photocopy, printing documents and printing photographs.


    ij.start.cannon

    Trả lờiXóa
  6. I really enjoy reading your well written articles. It looks like you spend a lot of effort and time on your blog. I have bookmarked it and I am looking forward to reading new articles. Keep up the good work. uniport cohse application deadline

    Trả lờiXóa
  7. Thanks for sharing this best stuff with us! Keep sharing! I am new in the blog writing.All types blogs and posts are not helpful for the readers.Here the author is giving good thoughts and suggestions to each and every readers through this article.Quality of essay writing help the content is the main element of the blog and this is the way of writing and presenting.

    Trả lờiXóa
  8. Amazing blog it is very helpful and informative beth dutton coat content good work. Keep it up.

    Trả lờiXóa
  9. through the planet that I thought I 'd set up a summary of most adored exercises for all explorers. This is a really pleasant site post. Not outstandingly different individuals would really, the way where you basically did. essay writing help I'm truly roused that there is an especially part of data about this subject have been uncovered and you've contributed a striking energy, with such a great deal of class. Whenever needed to get some answers concerning green smoke

    Trả lờiXóa
  10. I was really interested in your post and it has motivated me to get back to the topic. This is a really productive article. Beth Dutton Coat

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ hoạt động của tháp giải nhiệt chi tiết nhất

Tháp giải nhiệt là một loại trao đổi nhiệt riêng biệt, cho phép nước và không khí kết nối với nhau để giảm nhiệt độ của nước sôi.  Thông qua quá trình của một tháp giải nhiệt, một lượng nước nhỏ có xu hướng bay hơi giúp giảm nhiệt độ của nước được duy trì trong nước làm mát. Chức năng chính của tháp giải nhiệt là làm lạnh nước đã được làm nóng bằng thiết bị và phương pháp sản xuất.  Nước chảy vào bên trong tháp giải nhiệt sẽ nóng do quy trình tự động và thoát ra khỏi đó dưới dạng nước lạnh để thêm một lần nữa vào quy trình được lập trình.  Hãy cùng chúng tôi khám phá cách tháp giải nhiệt hoạt động trong bài viết này. Tháp giải nhiệt hoạt động như thế nào? Như đã nói trước đó,  tháp giải nhiệt nước  làm  mát nhiệt độ của nước được làm quá nóng bằng các thiết bị và phương pháp sản xuất.  Nước nóng được sản xuất theo thói quen bởi các bình ngưng điều hòa không khí hoặc với một số quy trình tự động. Nước đó được bơm qua các ống dẫn thẳng vào tháp giải nhiệt.  Các vòi của thá

Cách tính tải trọng động tương đương

Thật hiếm khi chuyển động tuyến tính cho một hướng dẫn hoặc vít bi để mang cùng tải trong suốt chu kỳ di chuyển của nó.  Ngay cả trong các ứng dụng chọn và đặt đơn giản, tải sẽ cao hơn theo một hướng (pha chọn và mang) so với hướng khác (pha và vị trí quay trở lại).  Nhưng thậm chí phổ biến hơn là cho một tải thay đổi nhiều lần, hoặc liên tục, trong một chu kỳ.  Một ví dụ tốt về điều này là pha chế.  Trong các ứng dụng phân phối, đột quỵ có thể bắt đầu với một phạm vi tải, tùy thuộc vào lượng phương tiện phân phối đang được thực hiện.  Khi phương tiện phân phối được áp dụng và sử dụng hết, tải trọng trên hệ thống ổ trục giảm.  Và khi phương tiện được bổ sung đầy đủ trong hệ thống pha chế, tải trọng là lớn nhất. Chúng tôi biết rằng  tuổi thọ ổ trục  phụ thuộc vào tải trọng được áp dụng, nhưng làm thế nào để bạn tính đến tải trọng không phù hợp? Cách tốt nhất để tính tuổi thọ ổ trục với tải thay đổi là sử dụng  tải trọng động tương đương trung bình  trên hệ thống  . Phương trình c