Chuyển đến nội dung chính

Sơ đồ hoạt động của tháp giải nhiệt chi tiết nhất

Tháp giải nhiệt là một loại trao đổi nhiệt riêng biệt, cho phép nước và không khí kết nối với nhau để giảm nhiệt độ của nước sôi. Thông qua quá trình của một tháp giải nhiệt, một lượng nước nhỏ có xu hướng bay hơi giúp giảm nhiệt độ của nước được duy trì trong nước làm mát.
Chức năng chính của tháp giải nhiệt là làm lạnh nước đã được làm nóng bằng thiết bị và phương pháp sản xuất. Nước chảy vào bên trong tháp giải nhiệt sẽ nóng do quy trình tự động và thoát ra khỏi đó dưới dạng nước lạnh để thêm một lần nữa vào quy trình được lập trình. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách tháp giải nhiệt hoạt động trong bài viết này.

Tháp giải nhiệt hoạt động như thế nào?



Như đã nói trước đó, tháp giải nhiệt nước làm mát nhiệt độ của nước được làm quá nóng bằng các thiết bị và phương pháp sản xuất. Nước nóng được sản xuất theo thói quen bởi các bình ngưng điều hòa không khí hoặc với một số quy trình tự động.
Nước đó được bơm qua các ống dẫn thẳng vào tháp giải nhiệt. Các vòi của tháp giải nhiệt được quản lý để khuếch tán nước qua môi trường lấp đầy, giúp giảm lưu lượng nước và tiết lộ khối lượng tối đa của vùng phủ nước mong muốn cho kết nối không khí an toàn nhất.
Nước được chiếu vào không khí khi đi qua tháp giải nhiệt. Không khí đã được kéo ra bằng quạt tháp làm mát điện điều khiển động cơ.
Khi không khí và nước tiếp xúc, một lượng nước nhỏ sẽ tiêu tan, tạo ra hoạt động làm mát. Và một lần nữa, nước lạnh được bơm trở lại máy có tích hợp nhiệt hoặc bình ngưng. Nó tái tạo vòng, một lần nữa và một lần nữa, để làm cho thiết bị mát hơn.

Tháp giải nhiệt hoạt động như thế nào?

Trong khi chúng ta sử dụng các hệ thống tháp giải nhiệt dòng chảy, nước trong nó di chuyển theo chiều dọc qua vật liệu lấp và không khí trong đó chạy theo chiều ngang trên mặt nước. Đây là lý do tại sao nó được biết đến với tên gọi là dòng chảy ngang của dòng sông như dòng nước và không khí đi ngang qua đường đi của nó.
Do quá trình vượt qua dòng chảy độc đáo của nó, không khí không cần phải di chuyển qua hệ thống truyền tải. Điều này dẫn đến kết quả của dòng nước nóng chảy qua các thùng chứa trọng lực và xử lý trên nóc tòa tháp trước phương tiện đổ đầy. Các thùng xử lý là một mô hình tiêu chuẩn của tháp giải nhiệt dòng ngang và được kết nối với tất cả các đơn vị.

Tháp giải nhiệt tự nhiên hoạt động như thế nào?

Tháp làm mát tự nhiên sử dụng phao thông qua một ống khói cao chót vót. Không khí ấm và ẩm thường tăng do mật độ khác nhau khi so sánh với không khí khô, lạnh hơn bên ngoài. Không khí ấm và ẩm có độ dày thấp hơn không khí khô hơn ở áp suất rất cao. Và khả năng phục hồi không khí ẩm này cung cấp một luồng không khí đi lên trong tháp.

Sự khác biệt giữa tháp giải nhiệt và bình ngưng là gì?


Bình ngưng ngưng tụ hơi bão hòa khi hơi tiếp xúc với bề mặt của bình ngưng có nhiệt độ dưới nhiệt độ bão hòa.

Tháp giải nhiệt là một thiết bị được sử dụng để tuần hoàn nước ngưng tụ từ các cuộn dây ngưng tụ. Trong tháp giải nhiệt, nước ngưng có thể được làm mát bằng hơi nước (bằng phương tiện tiếp xúc với không khí).

Các bộ phận khác nhau của tháp giải nhiệt là gì?

Một tháp giải nhiệt có thể bao gồm:
- một cái quạt để hút không khí bên ngoài
- một phương tiện truyền nhiệt
- một hệ thống giữ chất lỏng hoặc lưu vực.
- một hệ thống phân phối không khí.
- một cấu trúc bên ngoài hoặc vỏ.

Các loại tháp giải nhiệt khác nhau là gì?


- Dự thảo cảm ứng dòng chảy
- Dự thảo dòng chảy chéo
- Lưu lượng truy cập cưỡng bức
- Tháp làm mát dự thảo cảm ứng dòng chảy với sơ đồ

Ở đây chúng ta có thể thấy rằng nước nóng từ thiết bị ngưng tụ đang đến tháp giải nhiệt nước. Có một lưu vực nước ở phía dưới. Không khí đến từ hai bên và làm mát nước nóng. Không khí nóng đang được quạt cánh quạt ở phía trên mang đi. Nước làm mát sau đó được lấy ra để sử dụng tiếp.

Tháp giải nhiệt cảm ứng dòng chảy chéo với sơ đồ


Trong loại này, nước nóng đến từ hai phía và được làm mát và sau đó được đưa trở lại bình ngưng.
Tháp làm mát cưỡng bức dòng chảy đối lưu với sơ đồ



Trong loại tháp giải nhiệt này, một quạt ly tâm được sử dụng để tạo ra bản nháp cưỡng bức. 
Nguồn:

Nhận xét

  1. Heading off to college is one of the greatest little glimpses of heaven for you and your folks. There is a spring in your progression as you enter the field of potential outcomes. Life as far as you might be concerned is certainly going to change. But what won't change is homework.

    Regardless of whether you are a new aspirant, or senior what's sure is that you can't ignore your homework! Well, if you want to get Homework Help online, you need to have the correct system. All things considered, you will require direction to finish your assignments and sort out difficult readings.

    Trả lờiXóa
  2. The easiest way to get more views on your Instagram page. Buy Instagram views from SMM panel. Post consistently on your social media page or create your profile more attractive. These steps help you for growth your page organically. For more information You can connect with our website.
    Buy Instagram views

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Catalogue tháp giải nhiệt Tashin là gì? mua Catalogue ở đâu chính hãng?

Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt Nếu bạn đang tìm kiếm các loại  linh kiện tháp giải nhiệt   thay thế  như phương tiện đổ đầy tháp giải nhiệt, thiết bị khử trôi, vòi phun, quạt tháp giải nhiệt, điều khiển mực nước hoặc người yêu thích đầu vào, chúng tôi có thể giúp bạn!  Tìm hiểu thêm về các chức năng bên trong của tháp giải nhiệt và những chức năng bạn có thể thay thế trong bài viết này.  Sản phẩm tháp giải nhiệt là nhà cung cấp lớn nhất các bộ phận và sản phẩm tháp giải nhiệt!  Xem bên dưới để biết danh sách các bộ phận tháp giải nhiệt chúng tôi bán và mô tả về từng chức năng của chúng. Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt Dưới đây là danh sách các  bộ phận tháp giải nhiệt  phổ biến nhất    có thể cần được sửa chữa hoặc thay thế trong suốt vòng đời của tháp giải nhiệt. Tháp giải nhiệt Phương tiện điền vào  tháp giải nhiệt là gì ?  Phương tiện điền là một trong những phần tháp giải nhiệt quan trọng nhất.  Nó có thể được coi là người trung gian của to

Cách tính tải trọng động tương đương

Thật hiếm khi chuyển động tuyến tính cho một hướng dẫn hoặc vít bi để mang cùng tải trong suốt chu kỳ di chuyển của nó.  Ngay cả trong các ứng dụng chọn và đặt đơn giản, tải sẽ cao hơn theo một hướng (pha chọn và mang) so với hướng khác (pha và vị trí quay trở lại).  Nhưng thậm chí phổ biến hơn là cho một tải thay đổi nhiều lần, hoặc liên tục, trong một chu kỳ.  Một ví dụ tốt về điều này là pha chế.  Trong các ứng dụng phân phối, đột quỵ có thể bắt đầu với một phạm vi tải, tùy thuộc vào lượng phương tiện phân phối đang được thực hiện.  Khi phương tiện phân phối được áp dụng và sử dụng hết, tải trọng trên hệ thống ổ trục giảm.  Và khi phương tiện được bổ sung đầy đủ trong hệ thống pha chế, tải trọng là lớn nhất. Chúng tôi biết rằng  tuổi thọ ổ trục  phụ thuộc vào tải trọng được áp dụng, nhưng làm thế nào để bạn tính đến tải trọng không phù hợp? Cách tốt nhất để tính tuổi thọ ổ trục với tải thay đổi là sử dụng  tải trọng động tương đương trung bình  trên hệ thống  . Phương trình c