Chuyển đến nội dung chính

12 kích thước tài nguyên cho hướng dẫn tuyến tính và ốc vít

Hầu hết các nhà sản xuất hướng dẫn và vít tuyến tính cung cấp các công cụ trực tuyến để giúp các kỹ sư định cỡ và lựa chọn sản phẩm. Nhưng những công cụ này đôi khi có thể có chiều sâu hơn - hoặc cách khác, đơn giản hơn - hơn là cần thiết trong giai đoạn thiết kế hoặc lựa chọn hiện tại. Trong những trường hợp này, giải pháp dễ nhất và nhanh nhất là tự thực hiện việc định cỡ. (Và nếu bạn thực sự là trường học cũ, điều đó liên quan đến một bảng kỹ thuật bốn quy tắc và một cây bút chì cơ học!)
Nếu bạn là người thích tự định cỡ và lựa chọn sản phẩm, hoặc, nếu bạn chỉ muốn hiểu các tính toán đằng sau các chương trình định cỡ của nhà sản xuất, bạn sẽ gặp may. Ở đây, chúng tôi đã biên soạn 12 tài nguyên kích thước cho các hướng dẫn tuyến tính và ốc vít bao gồm nhiều tình huống ứng dụng.

Tuổi thọ
vòng bi L10 Vòng đời L10 của vòng bi là hành trình mà nó có thể đạt được trước khi đạt đến cuộc sống mệt mỏi. Hướng dẫn này giải thích cách xác định tuổi thọ mỏi và cách tính tuổi thọ vòng bi L10.
Tải trọng tĩnh
Ngay cả lúc nghỉ ngơi, tải về một ảnh hưởng có thể gây ra lỗi đối với nó, do sự biến dạng của các quả bóng tải chở hoặc con lăn. Bài viết này đưa ra một giải thích ngắn gọn công suất tĩnh tải, các điều kiện phổ biến nhất để tải tĩnh, và làm thế nào để xác định hệ số an toàn tải trọng tĩnh thích hợp cho một ứng dụng.
Kết hợp tải tĩnh
Tín dụng hình ảnh: Tập đoàn SKF
Tải trọng tĩnh kết hợp
Một hướng dẫn tuyến tính có thể trải nghiệm các lực theo cả hai hướng Y và Z, và các khoảnh khắc có thể xảy ra xung quanh bất kỳ trong ba trục (X, Y hoặc Z). Bài viết này giải thích cách xác định tải trọng tĩnh kết hợp cho từng trong bốn cách bố trí đường ray / ổ trục phổ biến nhất.
Tải trọng động tương đương trung bình
Nhiều ứng dụng liên quan đến các tải thay đổi nhiều lần hoặc thậm chí liên tục trong một chu kỳ di chuyển. Hướng dẫn này giải thích cách tính toán các tải thay đổi này bằng cách tính tải trọng động tương đương trung bình.
Vận tốc
Hai cấu hình di chuyển cơ bản là hình tam giác và hình thang. Bài viết này giải thích hình dạng của từng loại và cách tính vận tốc tối đa và trung bình của ứng dụng, tùy thuộc vào cấu hình di chuyển.
tính gia tốc
Tín dụng hình ảnh: Womack Machine Supply Co.
Gia tốc
Khi định cỡ một hệ tuyến tính, rất nhiều sự chú ý được dành cho vận tốc, nhưng gia tốc thường có ảnh hưởng lớn hơn đến hệ thống và các thành phần của nó. Ở đây, chúng tôi giải thích cách tính gia tốc cần thiết cho cả cấu hình di chuyển hình tam giác và hình thang.
Mô-men xoắn ổ đĩa
Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi định cỡ động cơ là mô-men xoắn cần thiết. Bài viết này giải thích làm thế nào để xác định cả mô-men xoắn gián đoạn và mô-men xoắn liên tục (RMS) cho kích thước động cơ.
định cỡ tài nguyên

 -men xoắn RMS Hướng dẫn này giải thích cách tính mô-men xoắn trung bình (RMS) gốc, được sử dụng để xác định vùng vận hành nhiệm vụ liên tục cho kích thước động cơ.
Mô-men xoắn với trục có khóa
Thêm một rãnh vào trục làm giảm đường kính hiệu quả của nó, và do đó, lượng mô-men xoắn mà nó có thể truyền. Bài viết này giải thích cách tính toán mô-men xoắn cho phép với trục có khóa và cách tránh cả sự cắt và hỏng của khóa.
Tỷ lệ
quán tính Tỷ lệ quán tính trên động cơ rất quan trọng để xác định mức độ động cơ có thể kiểm soát tải trong quá trình tăng tốc và giảm tốc. Ở đây, chúng tôi trình bày cách tính tỷ lệ quán tính - có và không có hộp số đi kèm - và giải thích tại sao tỷ lệ 1: 1 hoàn hảo của Hồi giáo không phải lúc nào cũng tốt nhất.
Bóng vít Buckling
Tín dụng hình ảnh: NOOK Industries, Inc.
Vít oằn
oằn là một yếu tố quan trọng khi bóng hoặc ốc vít dẫn được sử dụng trong các ứng dụng dọc. Hướng dẫn này giải thích cách tính tải trọng nén (vênh) tối đa trên một vít dọc.
Lái xe trở lại
Một lưu ý khác khi sử dụng vít bóng hoặc vít chì trong ứng dụng dọc là khả năng lùi xe. Hướng dẫn này giải thích tại sao ốc vít bóng có nhiều khả năng quay lại hơn so với vít dẫn (được cho cùng đường kính và bước vít) và chỉ ra cách tính mô-men xoắn phía sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Catalogue tháp giải nhiệt Tashin là gì? mua Catalogue ở đâu chính hãng?

Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt Nếu bạn đang tìm kiếm các loại  linh kiện tháp giải nhiệt   thay thế  như phương tiện đổ đầy tháp giải nhiệt, thiết bị khử trôi, vòi phun, quạt tháp giải nhiệt, điều khiển mực nước hoặc người yêu thích đầu vào, chúng tôi có thể giúp bạn!  Tìm hiểu thêm về các chức năng bên trong của tháp giải nhiệt và những chức năng bạn có thể thay thế trong bài viết này.  Sản phẩm tháp giải nhiệt là nhà cung cấp lớn nhất các bộ phận và sản phẩm tháp giải nhiệt!  Xem bên dưới để biết danh sách các bộ phận tháp giải nhiệt chúng tôi bán và mô tả về từng chức năng của chúng. Bộ phận & Chức năng của Tháp giải nhiệt Dưới đây là danh sách các  bộ phận tháp giải nhiệt  phổ biến nhất    có thể cần được sửa chữa hoặc thay thế trong suốt vòng đời của tháp giải nhiệt. Tháp giải nhiệt Phương tiện điền vào  tháp giải nhiệt là gì ?  Phương tiện điền là một trong những phần tháp giải nhiệt quan trọng nhất.  Nó có thể được coi là người trung gian của to

Sơ đồ hoạt động của tháp giải nhiệt chi tiết nhất

Tháp giải nhiệt là một loại trao đổi nhiệt riêng biệt, cho phép nước và không khí kết nối với nhau để giảm nhiệt độ của nước sôi.  Thông qua quá trình của một tháp giải nhiệt, một lượng nước nhỏ có xu hướng bay hơi giúp giảm nhiệt độ của nước được duy trì trong nước làm mát. Chức năng chính của tháp giải nhiệt là làm lạnh nước đã được làm nóng bằng thiết bị và phương pháp sản xuất.  Nước chảy vào bên trong tháp giải nhiệt sẽ nóng do quy trình tự động và thoát ra khỏi đó dưới dạng nước lạnh để thêm một lần nữa vào quy trình được lập trình.  Hãy cùng chúng tôi khám phá cách tháp giải nhiệt hoạt động trong bài viết này. Tháp giải nhiệt hoạt động như thế nào? Như đã nói trước đó,  tháp giải nhiệt nước  làm  mát nhiệt độ của nước được làm quá nóng bằng các thiết bị và phương pháp sản xuất.  Nước nóng được sản xuất theo thói quen bởi các bình ngưng điều hòa không khí hoặc với một số quy trình tự động. Nước đó được bơm qua các ống dẫn thẳng vào tháp giải nhiệt.  Các vòi của thá

Tháp giải nhiệt Mini là gì? có nên mua hay không?

Bên cạnh các sản phẩm  tháp làm mát  công suất lớn thì  tháp giải nhiệt mini  cũng được khá nhiều doanh nghiệp chọn lựa cho xưởng sản xuất vừa và nhỏ của mình bởi thiết kế hiện đại cùng độ bền lớn. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người dùng còn phân vân về hiệu suất làm việc của thiết bị, cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết dưới đây của chúng tôi về sản phẩm. Lợi ích của việc sử dụng tháp giải nhiệt nước mini – Nâng cao tuổi thọ cho máy móc Vào mùa hè, các thiết bị máy móc trong nhà xưởng, khi vận hành sẽ sinh ra một nguồn nhiệt lớn khiến cho lượng dầu/ nhớt bôi trơn nhanh chóng bị hết, động cơ máy nóng,….ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Chính vì thế, người dùng cần lắp đặt thêm các thiết bị làm mát để giải quyết vấn đề này, hạn chế được sự cố hỏng hóc xảy ra, tăng tuổi thọ cho máy móc trong nhà xưởng. – Đem lại nguồn thu lớn Khi máy móc trong nhà xưởng vận hành ổn định sẽ tạo điều kiện cho xưởng sản xuất công nghiệp tăng năng suất lao động, đem lại nguồn thu lớn cho doanh